Helgi jólahlašboršanna lišin

Jį og mikiš ofbošslega var žetta gaman. Föstudagurinn var meš vinnufélögum mķnum. Žaš var soldiš stķft į milli fólkskins, žaš er ekki oft sem viš hittumst žó viš vinnum saman. En viš boršušum og spjöllušum smį. Žaš var samt  skondiš aš žaš var bśiš aš taka žaš fram aš ekki yrši boši upp į įfengi meš mat og viš hjónin alveg sįtt viš žaš  og pöntum okkur bara gos meš. Svo žegar viš vorum aš fara žį vorum viš dregin aftur inn žvi viš gleymdum aš borga fyrir gosišBlush algerir aular aš fatta žetta ekki. Viš vorum svo sem ekki komin langt, bara rétt ķ fyrstu tröppu.

Į laugardaginn var boršaš meš vinnufélögum Snorra. Žaš var ķ skrišuklaustri og var žetta notalegt en alveg sprenghlęgilegt lķka. Žaš vildi svo heppilega til aš samkeppnisašili žeirra var į nęsta borši og śr varš skemmtilegut rķgur į milli borša. Žaš var nikkari žarna sem spilaši fyrir okkur og žaš var söngkeppni og į milli borša og brandarakeppni og fleira gaman. Eftirrétturinn var samt algert óęti og sem betur fer var ég svo södd eftir allt hitt aš žaš skipti  mig litu mįli og fékk ég mér bara sörur ķ stašin.

Sunnudagurinn fór svo ķ aš moka meiri snjó, ég er alveg aš verša komin meš nó af žvķ enda ekkert lķtiš sem bśiš er aš snjóa hérna. žaš er rśmlega hnédjśpur snjór ķ garšinum og kęmi mér ekki į óvart aš eitthvaš kęmi undan honum ķ vor žegar hann brįšnar..... Snorri var samt bśin aš grafa upp stigann en žaš er allt önnur saga

Nś eru 11 dagar žar til ég fer ķ jólafrķ ķ 9 daga og ég get varla bešiš. Žaš er samt ekki eins mikiš stress og ég bjóst viš, ég er nįnast bśin aš skipuleggja jólagjafirnar sem ég bjóst viš aš tęki mikiš af tķmanum mķnum ķ bęnum en žetta er allt aš koma og vonandi get ég klįraš žetta bara į 2-3 tķmum.

 

kv. Begga


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Begga
Begga

Tveggja barna móðir og eiginkona á austurlandi.

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband