Eins og allir aðrir bloggara

þá verð ég að skrifa aðeins um handboltan. Frábær árangur en þvílíkt óspennandi leikurinn í morgun, og ég sem hafði fyrir því að vakna. En við tökum þá bara gullið 2012

Birta var mjög ánægð með afmælið í gær. Við fórum í leiki bæði úti og inni, borðuðum mat og horfðum á underdog eða eitthvað svoleiðis.

Snorri er farin aftur að vinna og ég heima með stelpurnar. Við dundum okkur sennilega bara heima við í dag. Kannski kíkjum við á nokkur berjaling á eftir.

Rósa grey er enn með skerminn eftir aðgerðina og þarf að vera með hann í 6 daga til viðbótar. Hún er að venjast þessu en var ekki kát með þetta fyrsta daginn. Urraði bara og reyndi að bíta allt sem kom nálægt. Svo stóð hún bara og starði út í loftið. Ég þurfti að hjálpa henni að setjast og leggjast.

2 dagar í röð sem ég blogga, þetta hlítur að vera met hjá mér.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Begga
Begga

Tveggja barna móðir og eiginkona á austurlandi.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband