Gleðilegt nýtt ár

S'iðasti dagur ársins og ég sit í vinnunni að blogga hehe.  Ég veit ekki hvort ég nenni að gera árið mikið upp núna, enda ekki merkilegir hlutir að gerast hérna í sveitinni.

Ef ég stikla á stóru

Ég nýja vinnu fór úr apotekinu og er að vinna sem þjónustufulltrúi og sölumaður hjá ónefndu fyrirtæki.

Ég þurfti að fara tvisvar upp á spítala, annað skiptið að sækja Snorra eftir heilahristing og hitt skiptið með Aþenu til að fá næringu í æð eftir streptakokka og strax þar á eftir Nóróveiru. Litla dúllan var soldið þurr eftir þetta allt.

Ég fór á þjóðhátíð í fyrsta sinn síðan 1998 og á Eistnaflug í fyrsta sinn ever.

Ég þurfti að kveðja Rósu mína og seldi hana í sveit á Flúðum en ég er símasambandi við nýju eigendurna og henni líður vel svo samviskan er ekki að naga mig.

Ég lét klippa á mér hárið stutt og búin að halda því og líkar vel, er að spá í hvort ég vilji vera blondína og er komin með slatta af ljósum strípum.

Já eins og ég sagði þá var ekki mikið um að vera hjá mér. Nýtt ár vil ég að einkennist af hreyfingu og  góðum og hollum mat, meiri tíma með börnunum og minni í tölvunni. Ég hef ekki mikla trú á áramótaheitum, enda hef ég ekki haldið neitt einasta heit í mínu lífi en þetta er það sem mig langar að gera og Snorri ætlar eitthvað að vinna að þessu líka svo við vonandi stiðjumst að í þessu.

 

Gleðilegt nýtt ár allir sem nenna að lesa þetta og líka þið hin. Ég vona að nýtt ár verði ykkur gott 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

gleðilegt ár og takk fyrir öll gömlu Begga mín

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 1.1.2009 kl. 15:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Begga
Begga

Tveggja barna móðir og eiginkona á austurlandi.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband