4 dagar ķ jólafrķ

Eftir 4 daga žį fer ég til Reykjavķkur og verši ķ 9 daga frķi. Ég hef tekiš eftir žvķ aš ég er hętt aš segja aš ég sé aš fara til Hafnarfjaršar, žar bżr mamma og ég segji sjįlfa mig vera Hafnfiršing og ég hef alltaf sagt aš ég sé aš fara til HF en sķšasta įriš hefur žetta žróast śt ķ žaš aš vera RV.  Kannski er žetta vegna žess aš žaš segja žetta allir hérna fyrir austan, žetta er jś höfušborgin, en ég verš sennilega minnst ķ RV sjįlfri.

Ég var alla helgina aš bara og taka soldil žrif heima. Nenni ekki aš koma heim eftir jólafrķiš og allt ķ drasli og skķtugt. Žaš viršist samt alvega sama hversu mikiš  ég tek til og reyni aš halda öllu ķ lagi žį fer stofan alltaf ķ rugl og finnst mér hśn aldrei vera góš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Begga
Begga

Tveggja barna móðir og eiginkona á austurlandi.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband