Seglin dregin saman

þau brotin saman og pakkaði niður í skúffu. Já nú á aldeilis að fara taka fjármálin í gegn. VIð erum ekki í vanskilum með neitt.................ennþá

Nú er bílinn minn komin á sölu. Ef ég þarf að fá mér bíl til að komast til vinnu þá verður fenginn drusla sem þarf ekki lán á eða kaskótryggingu.

Húsið fer á sölu um helgina. Ég er svo sem ekkert að fara flytja strax, íbúðin á neðri hæð búin að vera á sölu í 1,5 ár án þess að hún hafi verið skoðuð. Þetta á bara að vera möguleiki og ekkert mál að segja nei ef ég er ekki hrifin af tilboðinu eða ef ég kemst ekkert annað.

Annars er allt ágætt að frétta. Aþena brillerar á leikskólanum og Birta Mist svo glöð í skólanum.

Rósa er öll að koma eftir aðgerðina, reyndar aðeins of mikill æsingur í henni stundum og þegar hún er með þennan skerm á sér að hlaupa þá þarf stundum að passa sig. Það er alls ekki gott að fá þetta í sig á mikilli ferð

LATER


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

þarf bíl á fáskrúðs?

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 27.8.2008 kl. 16:07

2 Smámynd: Begga

Nei svo sem ekki ef maður er að vinna þar líka. Ég er aftur á móti að vinna á Reyðarfirði og það gæti verið gott að eiga bíl til að komast á milli

Begga, 28.8.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Begga
Begga

Tveggja barna móðir og eiginkona á austurlandi.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband